Free SMS And Earn Part Time Money







12/24/10

నా ముందు బాగోదు నా వెనుకే బాగుంటుంది


అసిన్,జెనిలియా త్రిష...ఈ ముగ్గురూ ఇక జాగ్రత్త పడాల్సిందే...అంటున్నారు ఇలియానా.ఎందుకట...?అనడిగితే నా బాలీవుడ్ ఆగమనంతో వారికి గట్టి పోటి తప్పదు.అందుకే అలా అన్నాను అని సమధానమ్మిచ్చారామె.ఉన్నాట్టుండి బాలివుడ్ పై మనసెందుకు మళ్ళింది...?అన్న ప్రశ్నకు_"ఎక్కువ మందికి రీచ్ అయ్యే అవకాశం ఉంటుందనే బాలీవుడ్ సినిమాలు చేయాలనుకుంటున్నాను.కానీ తెలుగు సినిమాను మాత్రం వదులుకోను "అని చెప్పారు శరీరాకౄతి అజంతా శిల్పంతో పోలుస్తుంటారు ఇది నా తల్లిదండ్రులు నాకిచ్చిన వరం నా శరీరాకౄతి అందాన్ని రెట్టింపు చేసేది నా నడుమే తెలుగులో నన్ను స్టార్ని చేసింది నా నడుమే అలాగే బాలీవుడ్ లో కూడ నా నడుమందమే నన్ను స్టార్ ని చేస్తుందని అందమైన శరీరాకౄతి కోసం నేను రోజు స్విమింగ్ చేస్తానని చెప్పుకొస్తోంది ఈ సుందరి
Powered by web analytics software.