Free SMS And Earn Part Time Money







3/16/11

నూడ్ గా నటించలేదు లోపల అవివేసుకున్నాను :sanjana


వెబ్‌మీడియాలో నేను ‘దుశ్శాసన’ చిత్రంలో టాప్‌లెస్ దుస్తులతో నటించానని వార్తలు వస్తున్నాయి. కానీ ఆ వార్తల్లో నిజం లేదు అంటోంది సంజన. ఈ విషయంపై వివరణ ఇస్తూ...ఆ చిత్రంలో ఓ సీన్ లో విలన్ నా జాకెట్ ని కత్తితో చింపేస్తాడు కానీ, ఆ సన్నివేశంలో నేను న్యూడ్ గా లేను. లోపల స్కిన్ కలర్డ్ డ్రస్ వేసుకున్నాను అంది. కానీ బయిట చాలామంది నేను న్యూడ్ గా నటించానంటూ ప్రచారం చేస్తున్నారు..బాధగా ఉంది అంటోంది. ‘బుజ్జిగాడు మేడిన్ చెన్నై’ చిత్రంతో తెలుగు తెరకు పరిచయమైన సంజన ఆ తర్వాత తెలుగులో సత్యమేవ జయతే, అసమర్థుడు, పోలీస్ పోలీస్ చిత్రాల్లో నటించింది.కానీ అనుకున్న స్ధాయిలో క్లిక్ కాలేదు. తాజాగా ఆమె శ్రీకాంత్ సరసన ‘దుశ్శాసన’ చిత్రంలో నటిస్తోంది. ఈ చిత్రంలో ఆమె టాప్ లెస్ గా నటించిందంటూ వార్తలు వినపిస్తున్నాయి. దాంతో ఈ విధమైన క్లారిఫికేషన్ ఇస్తోంది. ఇక దర్శకుడు పోసాని గురించి చెబుతూ..నిజానికి ఈ సినిమాలో నటించడం సంతోషంగా వుంది. పోసాని గారు ఎంతో ప్రతిభ గల దర్శకుడు. ఈ చిత్రం తప్పకుండా తెలుగులో నాకు మంచి పేరు తెచ్చిపెడుతుందనే నమ్మకం వుంది అంది. అలాగే ఈ చిత్రంలో కొన్ని గ్లామర్ సన్నివేశాల్లో నటించాల్సి వచ్చింది. అయినా కూడా కొన్ని షరతులకు లోబడే నటించాను. సన్నివేశానికి తగ్గట్టుగా గ్లామరస్‌గా కనిపించడంలో నాకు ఎటువంటి అభ్యంతరం లేదు అంది.
Powered by web analytics software.