Free SMS And Earn Part Time Money







3/6/11

జోష్ చిత్రం నాగచైతన్య లాంచ్ కోసమే తీశారు అంటున్న కార్తికా


"అదేంటో కెమెరా ముందు తొలిసారి నిలబడినప్పుడు కూడా నాకు కొత్తగా అనిపించలేదు. నటన అమ్మ జీన్స్‌లోనే ఉంది కదా. ఆ ప్రభావమేనేమో అంటోంది రాధ కూతురు కార్తీక. నాగచైతన్య సరసన 'జోష్'తో తెరంగేట్రం చేసిన ఈ ముద్దుగుమ్మ తలుగులో ఆఫర్స్ లేకున్నా తమిళ,మళయాళంలో కొన్ని సినిమాలు చేస్తోంది. అలాగే.. షూటింగ్ ఎలాంటి లొకేషన్లలో ఉన్నా చాలా కంఫర్టబుల్‌గానే చేస్తాను. అలాగే సినిమాలకు సంబంధించిన టెక్నికల్ నాలెడ్జ్ కూడా నాకు ఎక్కువే. అమ్మ కన్నా ఆంటీ అంబిక నటనంటే నాకు చాలా ఇష్టం. చిన్నప్పటి నుంచి ఇప్పటివరకూ నా కాస్టూమ్స్ సెలక్షన్ మొత్తం ఆంటీదే అంది. ఇక జోష్ చిత్రం ప్లాప్ గురించి మాట్లాడుతూ..నాకు తెలుసు జోష్ చిత్రం నాగార్జున కుమారుడు చైతన్య ను లాంచ్ చేయటానికి అని...అందుకే అతని మీదే పూర్తి స్ధాయి ఫోకస్ పెట్టారు. అయితే రిజల్టు ఏ విధంగా వచ్చిందన్న దాని గురించి నేను మాట్లాడను. నేను ఏదైతే తెరమీద చేసానో దానని ఇప్పటికీ ఇష్టపడుతున్నాను..నేను దాని గురించి అస్సలు భాధపడటం లేదు అని తెల్చేసింది. ప్రస్తుతం ఆమె సంతోష్ శివన్ సరసన ఓ మళయాళ చిత్రంలో చేస్తోంది.
Powered by web analytics software.