Free SMS And Earn Part Time Money







2/7/11

తాత జూనియర్ యన్.టి.ఆర్ వెనక మనవడు ఇలియాన వెనక


ప్రముఖ నిర్మాత రామానాయుడు మనవడు దగ్గుబాటి సురేష్ కుమారుడ, నటుడు ‘రాణా’ అందాల నటి ‘ఇలియానా’ మత్తులో పడ్డాడా?అంటే అవుననే చెబుతోంది ఇలియానా.! రాణా నా పిచ్చిలో పడ్డాడని ఇలియానా స్వయంగా చెప్పటం సినీ పరిశ్రమలో కొంచెం సంచటనంగానే ఉంది. ‘నేను నా రాక్షసి’ లో రాణా, ఇలియానా నటించిన తరువాత, శంకర్ దర్శకత్వం వహిస్తున్న ‘త్రీ ఇడియట్స్’ షూటింగ్ ఊటీలో జరుగుతున్న సమయంలో ‘రాణా’ గురించి ఆమె ట్విట్టర్ లో పోస్ట్ చేసింది. రాణా నీతో పనిచేయటం నాకెంతో ఆనందంగా ఉంది. నీ పిచ్చి ప్రేమను మిస్ అయినందుకు నేనెంతో బాధపడుతున్నానని వ్రాసింది. అంటే దీని అర్థం ‘రాణా’ ఇలియానా ప్రేమలో పడి పిచ్చివాడైపోయాడని ఇలియానే స్వయంగా చెబుతోంది. ‘నేను నా రాక్షసి’లో రాణాకు ఇలియానాతో నటించే అవకాశం వచ్చిన తర్వాత రాణా గాలిలో తేలిసోతున్నాడని, ఇలియానా కోసం రాణా లక్షలు ఖర్చు పెడుతున్నాడని ఫిలింనగర్ లో విపరీతంగా చెప్పుకుంటున్నారు.
@RanaDaggubati working with u was loads of fun! Gonna miss the madness! ;)
Powered by web analytics software.