Free SMS And Earn Part Time Money







2/28/11

కామెంట్లు చేసేవారికి థ్యాంక్స్. :ileana


ఫ్లాప్‌లు నన్నేం చేయలేవు. ఒకవేళ అవి ఎదురైతే... వాటిని ఎలా ఎదుర్కోవాలో నాకు తెలుసు. రెండుమూడు ఫ్లాపులకే కరిగిపోయే ఇమేజ్ కాదు నాది. కిక్ కి ముందు ఇలియానా పనైపోయిందని చాలామంది అన్నారు. అలాగే శక్తి కి ముందు కూడా ఇప్పుడు కొంతమంది అంటున్నారు. ఇలాంటి కామెంట్లు ఎదురైనప్పుడల్లా... సముద్ర కెరటం ఉవ్వెత్తున ఎగిసిపడినట్లుగా ఉంటోంది నా కెరీర్. అందుకే అలాంటి కామెంట్లు చేసేవారికి థ్యాంక్స్. నా శక్తి ఏంటో తెసుస్తుంది. త్వరలో నా సత్తా ఏంటో చూపిస్తా అని చెప్పుకొచ్చింది ఇలియానా.ప్రస్తుతం ఇలియానా.. ఎన్టీఆర్‌తో శక్తి , రాణాతో నేనూ నా రాక్షసి , పవన్‌కళ్యాణ్‌తో ఓ సినిమా, మహేష్‌బాబుతో మరో సినిమా, ప్రభాస్‌తో ఓ సినిమా చేస్తోంది. రెమ్యునేషన్ కూడా పెంచిన ఈ భామ టాలీవుడ్ లో టాప్ హీరోయిన్ గా కొనసాగుతోంది. త్వరలో బాలీవుడ్ లో కూడా ప్రవేశించి హిట్స్ కొడతానని నమ్మకంగా చెప్తోంది
Powered by web analytics software.